Chọn
  • Under Construction

  • Network Operation Center

    NOC (Network Operation Center – Trung tâm giám sát hệ thống): công việc chủ yếu của nhóm là: Giám sát hệ thống Máy chủ, Mạng, Cơ sở dữ liệu;  Xử lý các sự cố liên quan đến Máy chủ, Mạng, Cơ sở dữ liệu,…Giám sát các phần cứng, phần mềm mà khách hàng sử dụng; Security Check: Kiểm tra các bugs ( nếu có) liên quan đến các phần mềm mà khách hàng đang sử dụng. Hiện tại đang triển khai thêm đầu việc về Client Management ( bao gồm: xử lý các Ứng dụng trước khi cài đặt, kiểm tra & giám sát các thiết bị đầu cuối như máy tính xách tay, máy tính, …như licence, security,..; Quản lý các  thiêt bị đầu cuối ( máy chủ, mạng,…) của nội bộ công ty tại Hà Nội.

  • Service Desk

     SERVICE DESK

     Tháng 11 năm 2009 bộ phận Dịch vụ CNTT (ITS) của GISA Solutions Inc. chính thức ra đời. Thời kỳ đầu đi vào hoạt động, bộ phận ITS mới chỉ có vỏn vẹn 4 nhân viên. Đến nay, sau gần 4 năm, ITS đã trở thành một phòng ban chuyên trách với gần 20 nhân viên, cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó Service Desk (hỗ trợ sử dụng phần mềm 24/7) là dịch vụ mũi nhọn với gần 10 nhân viên được đào tạo bài bản. Các nhân viên Service Desk được  tuyển chọn kỹ càng ngay từ khâu phỏng vấn. Sau đó được đưa đi đào tạo chuyên môn và kỹ năng tại CHLB Đức trong 3 tháng để nâng cao nghiệp vụ,  kỹ năng phục vụ cho công việc. Toàn bộ đội ngũ nhân viên Service Desk đều giao tiếp và xử lý công việc thành thạo bằng tiếng Đức.

  • Application Development and Maintenance

     

     Application Development and Maintenance

     

     Ngay từ những ngày đầu thành lập, định hướng của công ty là phát triển hoạt động dịch vụ gia công phần mềm. Thời điểm đầu, công ty chỉ có 5 thành viên làm công việc lập trình với các dự án có quy mô nhỏ. Cho đến nay, công ty đã có gần 20 thành viên  hiện đang làm việc trong các dự án phát triển và cung cấp dịch vụ gia công phần mềm với 3 bộ phận riêng biệt gồm: bộ phận phát triển phần mềm (development), bộ phận kiểm tra chất lượng phần mềm (test) và bộ phận đảm bảo chất lượng (Quality Assurance) để đảm bảo sản phẩm được thực hiện đúng yêu cầu, đúng quy trình và  đạt chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao cho khách hàng.

     

    Với đội ngũ nhân viên ưu tú, năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiêm. Chỉ trong một thời gian ngắn, công ty  đã khẳng định được giá trị,vị thế của mình trong các lĩnh vực hoạt động và đã tạo dựng được niềm tin lớn mạnh trong lòng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Đức.

     

  • Profile

     

    Tên công ty

    Công ty TNHH Giải pháp GISA

    GISA Solutions Inc

    Địa chỉ

    193 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

    Website

    http://www.gisasolutions.vn

    Liên hệ

    Tel: +84 439333 616 / 618

    E-Mail: info@gisasolutions.vn

    GIỚI THIỆU CHUNG

    Với chiến lược toàn cầu hóa và mở rộng thị trường cung cấp các dịch vụ, giải pháp về CNTT, đặc biệt là các thị trường tiềm năng mới, công ty TNHH Giải pháp Gisa đã ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành CNTT nói chung, mở ra các hướng đi mới, chinh phục khách hàng cũng như chiếm lĩnh thị phần tại thị trường CNTT đầy tiềm năng. Lĩnh vực hoạt động của công ty là phát triển, tư vấn cũng như cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý cùng các dịch vụ CNTT tới khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường CHLB Đức và châu Âu.


    Với đội ngũ nhân viên ưu tú và giàu kinh nghiệm, công ty đã khẳng định được giá trị, vị thế của mình trong các lĩnh vực hoạt động và tạo dựng được niềm tin với khách hàng, đặc biệt là thị trường Đức.

    Công ty cung cấp các dịch vụ CNTT như: Giám sát Hệ thống Mạng (Network Operation Center), Giải pháp SAP, Dịch vụ Hậu cần tin học (IT-Logistics), Giám sát An ninh mạng (Security Operation Center), Quản lý Dịch vụ CNTT (IT Service Management), Quản lý Dịch vụ theo cấp độ (Service Level Management), v.v…

     

    PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG.

    Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, làm nền móng cho việc chiếm lĩnh niềm tin của khách hàng, công ty luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã cung cấp một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

     

    CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

    Chủ trương toàn cầu hóa, mở rộng thị trường là chiến lược phát triển của Công ty TNHH Giải pháp Gisa ngay từ những ngày đầu mới thành lập. Để đạt được mục tiêu chiến lược này, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu những công nghệ mới nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty, cũng như đưa ra những lựa chọn tối ưu cho Khách hàng. Không chỉ đáp ứng những yêu cầu của Khách hàng đặt ra, Công ty còn tư vấn, hỗ trợ, đề xuất và cung cấp cho Khách hàng các giải pháp ưu việt hơn, qua đó tối ưu hóa các sản phẩm hoặc giải pháp mà Công ty đã, đang và sẽ cung cấp tới Khách hàng.

     

    MỤC TIÊU

    Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp sản phẩm tối ưu nhất, dịch vụ tốt nhất bằng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, phương pháp làm việc chuyên nghiệp và hiểu biết sâu rộng lĩnh vực IT với mức chi phí hợp lý.

    Với năng lực chuyên môn cao, phong cách quản lý và làm việc chuyên nghiệp, khả năng nắm bắt vấn đề và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đáp ứng mong đợi của khách hàng bằng các sản phẩm, dịch vụ tối ưu và không ngừng được hoàn thiện.

    Cùng với chiến lược phát triển, Công ty TNHH Giải pháp Gisa cũng luôn đặt mục tiêu giành được nhiều thị phần hơn trong lĩnh vực CNTT, chinh phục được nhiều khách hàng mới trên thị trường trong và ngoài nước.

  • Find Us

    193 Trích Sài - Tây Hồ - Hà Nội