Organization

 Cơ cấu tổ chức: Công ty hiện tại có các phòng ban chuyên sâu về các lĩnh vực như sau:

 Bộ phận Phát triển dự án phần mềm:

 Ngay từ những ngày đầu thành lập, định hướng của công ty là phát triển hoạt động dịch vụ gia công phần mềm. Thời điểm đầu, công ty chỉ có 5 thành viên làm công việc lập trình với các dự án có quy mô nhỏ. Cho đến nay, công ty đã có gần 20 thành viên  hiện đang làm việc trong các dự án phát triển và cung cấp dịch vụ gia công phần mềm với 3 bộ phận riêng biệt gồm: bộ phận phát triển phần mềm (development), bộ phận kiểm thử (test) và bộ phận đảm bảo chất lượng (Quality Assurance) để đảm bảo sản phẩm được thực hiện đúng yêu cầu, đúng quy trình và  đạt chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên ưu tú, năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiêm. Chỉ trong một thời gian ngắn, công ty  đã khẳng định được giá trị,vị thế của mình trong các lĩnh vực hoạt động và đã tạo dựng được niềm tin lớn mạnh trong lòng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Đức.

Một số sản phẩm của công ty có thể nhắc đến là các phần mềm quản lý phát triển trên nền tảng JAVA, .NET. 

  Bộ phận Dịch vụ công nghệ thông tin:

 Là bộ phận được thành lập sau bộ phận Phát triển dự án phần mềm, nhưng bộ phận Dịch vụ công nghệ thông tin đãkhẳng định được vị thế của mình trong sự phát triển chung của công ty. Sau gần3 năm hoạt động, bộ phận Dịch vụ công nghệ thông tin đã phát triển gồmcác nhóm Dịch vụ sau:

 -       NOC (Trung tâm giám sát Hệ thống)

 o   Giám sát hệ thống ( máy chủ, mạng, cơ sở dữ liệu)

 o   Theo dõi tài nguyên và trạng thái hệ thống

 o   Thực thi các nghiệp vụ giám sát hệ thống

 o   Quản lý và kiểm tra các thông báo lỗi trên máy chủ

 o   Giải quyết các vấn đề trên hệ thống cơ sở dữ liệu

 o   Đánh giá và phân tích tệp tin lưu hệ thống (logfile)

 o   Xây dựng các hệ thống, cập nhật các thay đổi

 o   Xử lý các lỗi phần cứng

  -       ServiceDesk (Hỗ trợ sử dụng phần mềm 24/7)

 o   First Level support

 o   Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 bằng tiếng Đức

 o   Xử lý, khắc phục các sự cố trên các máy trạm (máy tính cá nhân)

 o   Thông báo khách hàng về sự cố của hệ thống IT

 o   Cầu nối giữa người dùng (end user) với các bộ phận kỹ thuật

  -       CMG (Client Management)

 o   Second Level support

 o   Cài đặt phần mềm theo yêu cầu

 o   Xử lý, khắc phục các sự cố trên các máy trạm mà Service Desk không xử lý được

 o   Đảm bảo an ninh phần mềm (Security Check Management) và thông báo/vá lỗ hổng (Patch Management)

 -       Logistics

 o   Xử lý, nhập dữ liệu trên hệ thống về Hardware như loại thiết bị, số lượng...

 o   Xử lý, nhập dữ liệu trên hệ thống về Software như loại license, các software mới…

 o   Xử lý các dữ liệu liên quan đến account của nhân viên trong công ty (nhân viên đến, nhân viên đi)…

 -       SOC (Trung tâm giám sát Ứng dụng)

 o   Giám sát và hỗ trợ quá trình hoạt động của ứng dụng

 o   Đánh giá, phân tích và sửa lỗi ứng dụng