Service Desk Hà Nội hợp tác chặt chẽ với cộng sự tại các chi nhánh ở CHLB Đức. Chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, cùng nhau trao đổi và cập nhật thông tin liên tục nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

 Với đội ngũ nhân viên đông đảo, trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, đầy nhiệt tình và sáng tạo trong công việc, chúng tôi cung cấp tới khách hàng các dịch vụ hoàn hảo chăm sóc phần cứng và phần mềm, giúp khách hàng quản lý dữ liệu và account.

 Nếu bạn gặp khó khăn với các ứng dụng cơ bản Office… hay chuyên ngành như SAP. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi. First Level! Chúng tôi sẽ cùng bạn giải quyết với sự hỗ trợ của các công cụ làm việc tiên tiến. Với những vấn đề chuyên sâu không thể giải quyết ngay lập tức tại First Level, sẽ được chuyển đến các bộ phận chuyên ngành. Second Level! Ở đây, các chuyên viên kỹ thuật sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn.

 Dịch vụ của chúng tôi phục vụ khách hàng 24/7 !